A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi giải thi đấu Cầu lông, bóng bàn CDC năm 2022

Trong 2 ngày 29-30.8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tham dự giải cầu lông, bóng bàn lần thứ nhất. Sau 4 năm thành lập đây là lần đầu tiên đơn vị tổ chức giải thể thao giữa các khoa, phòng chuyên môn.

Các vận động viên thi đấu nội dung đôi nam bóng bàn

Đến dự, cổ vũ và động viên giải đấu, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Hinh, Giám đốc Trung tâm bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đối với các vận động viên và thể hiện sự ủng hộ, đồng hành cùng các hoạt động phong trào của đơn vị. Đồng chí giám đốc chia sẻ mong muốn cán bộ viên chức đơn vị tiếp tục duy trì các hoạt động thể dục thể thao để rèn luyện, nâng cao sức khỏe góp phần phát triển phong trào rộng khắp toàn đơn vị, là nguồn cổ vũ động viên cán bộ tích cực tham gia các giải thi đấu của ngành, của tỉnh đạt thành tích cao nhất. Thông qua giải nhằm tạo sân chơi để cán bộ đơn vị giao lưu gặp gỡ, tăng tình đoàn kết, gắn bó và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại’’

Thi đấu nội dung đôi nam cầu lông

Đây là giải quy tụ số lượng vận động viên tham gia rất đông, với 50 người đến từ 10 khoa, phòng (34 vận động viên thi đấu môn cầu lông các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; 16 vận động viên thi đấu nội dung đơn nam và đôi nam môn bóng bàn). Các vận động viên đã luôn thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng, trung thực, đoàn kết, cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn đầy kịch tính thu hút đông đảo khán giả theo dõi và cổ vũ. Với mong muốn giải đấu được duy trì tổ chức hàng năm, chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (khoa Bệnh nghề nghiệp) là một trong những cổ động viên cuồng nhiệt nhất của giải đấu cho biết thật sự bất ngờ trước không khí sôi động và tinh thần thể thao tuyệt vời của các vận động viên đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc vô cùng khó quên.

Giám đốc Nguyễn Văn Hinh trao giải đôi nam bóng bàn

Phó giám đốc Nguyễn Phúc Thiện trao giải nội dung đơn nam bóng bàn

Phó giám đốc Nguyễn Thị Thúy trao giải đôi nữ cầu lông

Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở tất cả các nội dung thi đấu cho các vận động viên. Đồng thời, trao tặng các phần quà động viên các cán bộ tham gia các giải thể thao của ngành, của tỉnh. Không giấu được cảm xúc vui sướng và hạnh phúc khi vô địch nội dung đôi nữ môn cầu lông, với vận động viên Nguyễn Nhật Phương (phòng Hành chính-Tổ chức) thì giải đấu đã thực sự bắt đầu từ khi đơn vị xây dựng kế hoạch triển khai đến các khoa phòng với sự hăng say tập luyện đầy háo hức của các vận động viên sẵn sàng chờ ngày ra sân đấu. Giải thưởng này là nguồn động viên khích lệ để Nhật Phương và đồng đội, đồng nghiệp tiếp tục duy trì luyện tập nâng cao sức khỏe và sẵn sàng cho những giải đấu tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Phúc Thiện, Phó giám đốc đơn vị trao giải nội dung thi đấu đôi nam cầu lông

Đồng chí Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch CĐCS trao giải cho các vận động viên thi đấu nội dung đôi nam nữ môn cầu lông

Giám đốc đơn vị tặng quà động viên các vận động viên tham gia giải thi đấu thể thao của ngành, của tỉnh

Giải thi đấu Cầu lông, Bóng bàn cán bộ, viên chức, người lao động năm 2022 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương đã khép lại với niềm vui, những nụ cười và có cả chút tiếc nuối của vận động viên cũng như cổ động viên, dư âm của giải đấu sẽ còn đọng mãi trong lòng mỗi cán bộ viên chức đơn vị. Đây là dịp để chúng ta có cơ hội giao lưu, học hỏi, cùng đoàn kết, gắn bó tạo nên sức mạnh vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các khoa, phòng tiếp tục động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên tích cực tham gia luyện tập các môn thể thao góp phần thúc đẩy phong trào này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán bộ, viên chức người lao động của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nói riêng, của cán bộ ngành y tế nói chung.

 

                                                                                      Hải Đường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TIN TỨC - SỰ KIỆN